Headless CMS là hệ thống quản lý nội dung có thể sử dụng bất kỳ giao diện nào. Thay vì cung cấp một giao diện quản lý nội dung truyền thống, Headless CMS tập trung vào việc cung cấp dữ liệu thông qua các API cho nhiều ứng dụng khác nhau, bao gồm website, ứng dụng di động, thiết bị IoT và nhiều nền tảng khác.
terustechnique 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()
terustechnique 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()
terustechnique 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()
terustechnique 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()
Việc chuyển đổi một website từ hệ thống quản lý nội dung (CMS) sang code thuần (tức là viết code từ đầu mà không sử dụng bất kỳ framework hay CMS nào) là một quá trình khá phức tạp. Nó đòi hỏi sự hiểu biết sâu về lập trình web, thiết kế giao diện, xử lý dữ liệu và các kỹ năng liên quan.

terustechnique 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()
Lượt truy cập website là số lượng người truy cập vào một website trong một khoảng thời gian nhất định. Đây là một trong những chỉ số quan trọng để đánh giá hiệu quả của website.

terustechnique 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Những khác biệt giữa website WordPress và Webflow
terustechnique 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()
Quản lý website Webflow là quá trình bao gồm tất cả các hoạt động cần thiết để duy trì và vận hành website được xây dựng trên nền tảng Webflow. Đây là một quy trình quan trọng nhằm đảm bảo website luôn hoạt động ổn định, cập nhật và phát triển liên tục.

terustechnique 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()
Có thể bạn đã biết, Insight khách hàng là những sự thật bên trong khách hàng mà doanh nghiệp nhận thức và sử dụng để giải thích hành vi và xu hướng mua hàng của họ. Nói cách khác, Insight khách hàng là những suy nghĩ, mong muốn, niềm tin ẩn sâu của khách hàng về sản phẩm hay doanh nghiệp, và tất nhiên là những vấn đề này chưa được giải quyết.
terustechnique 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()
terustechnique 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()